Kem dưỡng da body collagen thảo dược cho làn da mịn màng tươi trẻ chống lão hóa da.

Kem dưỡng da body collagen thảo dược cho làn da mịn màng tươi trẻ chống lão hóa da.

Làn da body thường ít được quan tâm, chăm sóc và che chắn hơn da mặt. Đây cũng chính là lý do mà vùng cổ, tay, chân thường vô tình tiết lộ tuổi tác thật của bạn dù da mặt căng mịn. Chính vì thế bạn nên quan tâm nhiều hơn tới việc chăm sóc cho làn da body để cơ thể bạn luôn mịn màng, trắng sáng giống như da mặt.

Kem dưỡng da body collagen thảo dược của Wondera là loại kem dưỡng trắng da toàn thân, được chiết xuất từ thiên nhiên nên an toàn khi sử dụng, giúp làm trắng da một cách tự nhiên mà không mất nhiều công sức.

Thành phần của kem dưỡng trắng da body collagen thảo dược

- Chiết xuất cam thảo : Từ xa xưa cam thảo đã được dùng như một vị thuốc quý vì nó có tác dụng bồi bổ, trị mụn và làm trắng da.

- Lô hội: đây là nguồn thực phẩm giàu chất chống oxy hóa và vitamin - các chất có tác dụng bảo vệ và nuôi dưỡng da. Hợp chất quan trọng chứa trong lô hội đã được chứng minh có thể chống lại ảnh hưởng của tia cực tím, giúp da không bị hư hại dưới ánh nắng mặt trời đồng thời năm ngừa nếp nhăn.

- Trà xanh: Có tác dụng cải thiện các sắc tố da và sức khỏe cho da. Ngoài ra trà xanh cũng giúp loại bỏ độc tố, giảm viêm và tăng độ đàn hồi cho da.

- Mật ong: Giúp cân bằng vi khuẩn trên da, giúp bảo vệ da tránh khỏi tình trạng viêm nhiễm, làm sạch lỗ chân lông và điều trị mụn trứng cá. Mật ong giúp tẩy các tế bào chết tự nhiên, giảm sự hình thành của các mảng da xỉn màu, để lộ các tế bào mới giữ cho làn da luôn trắng sáng tự nhiên.

 

http://wondera.com/upload/images/D%C6%AF%E1%BB%A0NG%20BODY.jpg Mật ong giúp da trắng sáng

- Vitamin C: Thúc đẩy quá trình sản sinh và tái tạo collagen cho da luôn căng mịn, tươi sáng. Làm mờ đi các vết thâm nám, tàn nhang, loại bỏ các lớp sừng dày và thô cứng trên da giúp cho da mềm mịn hơn.

Với các thành phần từ tự nhiên thì kem dưỡng trắng da body collagen thảo dược có công dụng như thế nào đối với làn da?

Kem dưỡng da body collagen thảo dược giúp dưỡng trắng da, làm đều màu da toàn thân. Thu nhỏ lỗ chân lông, dưỡng cho da săn chắc, đàn hồi đồng thời tái tạo tế bào da ngăn ngừa lão hóa da. Cung cấp độ ẩm sâu vào bên trong da giúp da mịn màng, tươi trẻ. Với các thành phần từ thiên nhiên giúp da chống lại các tác động của môi trường mà không hề gây ảnh hưởng xấu tới da.

Hướng dẫn sử dụng kem dưỡng trắng da body collagen thảo dược Wondera:

Hãy thoa kem dưỡng sau khi làn da được vệ sinh sạch sẽ, nhất là sau khi tắm bởi theo các nghiên cứu thì kem dưỡng da sẽ mang lại tác dụng tốt nhất khi sử dụng trên da còn ẩm.

Thoa một lớp kem vừa đủ lên da, không nên bôi quá dày vừa gây lãng phí vừa gây bít tắc lỗ chân lông dễ gây ra mụn. Khi thoa kem nên thoa theo chiều xoắn ốc và kết hợp massage nhẹ nhàng để các tinh chất có trong kem thẩm thấu vào da nhanh hơn.

Nên sử dụng kem hàng ngày để đạt được kết quả tốt nhất.

Xuất xứ: Việt Nam.

Thương hiệuWondera

Kem dưỡng trắng body collagen thảo dược Wondera là một sự kết hợp hoàn hảo các tinh chất làm trắng và dưỡng da tự nhiên. Với các thành phần tự nhiên 100% giúp bổ sung dưỡng chất dưỡng ẩm, kiểm soát quá trình gia tăng sắc tố melanin giúp cho da khỏe mạnh, căng mịn và đẹp tự nhiên

CÔNG TY CỔ PHẦN SX TM DV XNK DƯỢC MỸ PHẨM WONDERA NATURAL(ĐÔNG Y THẢO DƯỢC VIỆT)
Số 2, Đường 63A, Phường Thạnh Mỹ Lợi, Tp.Thủ Đức TP.HCM
Hotline tư vấn: 028 66.50.58.63 – 0931.811.100 – 0932.288.769
Email: duocmyphamwondera@wondera.com
www.wondera.com – www.duocmyphamwondera.com – www.wonderanatural.vn
Facebook: Dược Mỹ Phẩm Wondera Natural
youtube/wondera.

 

Bài trước Bài sau
Thương hiệu chính hãng 100% thảo dược thiên nhiên

Thương hiệu chính hãng 100% thảo dược thiên nhiên

Chất lượng cao nhất

phí vận chuyển tính theo phí nhà vận chuyển

phí vận chuyển tính theo phí nhà vận chuyển

Giao hàng trong vòng 1-2 ngày TP.HCM, ngoại tỉnh 2-3 ngày

Dịch vụ khách hàng

Dịch vụ khách hàng

Liện hệ qua Email và số điện thoại

Thanh toán bảo mật 100%

Thanh toán bảo mật 100%

Chúng tôi đánh giá cao sự bảo mật của bạn